Chương trình Tiếng Anh giao tiếp của chúng tôi hướng đến các đối tượng như: trẻ em, sinh viên, các cá nhân trong tổ chức doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp, chúng tôi sẽ thiết kế các chương trình giảng dạy chuyên biệt nhằm đảm bảo đáp ứng mục tiêu đào tạo của các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của nhân viên đồng thời giúp họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong công ty.
Mục tiêu khóa học:
Đáp ứng mọi nhu cầu, trình độ, mục tiêu của từng học viên, từ giao tiếp cơ bản đến chuyên sâu.
Ưu điểm của khóa học:
-  Chương trình và thời gian học được thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của học viên;
-  Có định hướng mục tiêu về khóa học;
-  Nội dung giảng dạy được thiết kế phù hợp với học viên;
-  Môi trường lớp học sôi nổi, giáo viên tận tình, có sự theo dõi sát sao và đánh giá  trình độ của học viên theo tháng.
Nội dung khóa học:
Nội dung học theo yêu cầu và mục tiêu của học viên, về cơ bản bao gồm các lớp tiếng Anh ở 3 cấp độ:
- Cấp độ 1 (Elementary): Dành cho người mới bắt đầu học và sử dụng tiếng Anh, chưa thực sự tự tin vào khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình hoặc những người bước đầu giao tiếp cơ bản nhưng vẫn còn lúng túng và mắc lỗi về mặt ngữ pháp hoặc phát âm.
- Cấp độ 2 (Pre-intermediate): Những người đã nắm tương đối vững ngữ pháp, phát âm, có khả năng giao tiếp tốt và học tiếp lên các khóa chuyên sâu.
-  Cấp độ 3 (Intermediate): Những người đã có nền tảng tiếng Anh vững chắc, mong muốn giao tiếp tiếng Anh thành thạo và nhuần nhuyễn trong công việc.
Giáo viên giảng dạy:
Giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nghiệp vụ sư phạm vững.

Khóa học tiếng Anh

Khóa học

Học phí

USD/giờ

Thời gian học

Địa điểm

Số lượng học viên/lớp học

Chính sách cho học viên

General

13

  • Tổng số giờ học: 60 giờ
  • 2 ~3 buổi/tuần
  • 1,5~2 giờ/buổi
  • Khai giảng: trong tháng 4

Nam Triều

2~3người

  • Thời gian học linh hoạt và có thể điều chỉnh.
  • Cấp chứng nhật sau khóa học

 

Business English

TOEIC

 
Lớp học Tiếng Anh Giao tiếp Cấp độ 1 (Elementary)
Đây là chương trình dành cho các học viên bắt đầu học tiếng Anh một cách bài bản. Sau khi học xong chương trình, học viên được trang bị các kiến thức sau:
Mục tiêu của khóa học:
- Từ vựng: Nắm bắt được các từ vựng đơn giản dùng khi giao tiếp liên quan đến các chủ để như thời gian, giá cả, thực phẩm, tiền tệ, …
- Ngữ pháp: Nắm vững các từ loại và cách biến đổi từ loại; học được các thời thì căn bản, các cấu trúc đơn giản.
-  Kỹ năng ngôn ngữ: Có khả năng nghe và trả lời các tình huống giao tiếp tiếng Anh đơn giản, thành lập được câu đơn đảm bảo về mặt ngữ pháp. 
Lớp học Tiếng Anh Giao tiếp Cấp độ 2 (Pre-intermediate)
Khóa học giao tiếp này giúp học  viên tăng cường khả năng phản xạ đồng thời rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Đây là chương trình phù hợp cho các cá nhân trong tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu trau dồi và nâng cao vốn tiếng Anh.
Chương trình được thiết kế phù hợp với trình độ học viên nhằm từng bước xây dựng nền tảng và rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
Mục tiêu của khóa học:
-  Từ vựng: tăng vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề sát thực hàng ngày, nhất là các văn hóa, phong tục, tập quán, thói quen, …
-  Ngữ pháp: Củng cố ngữ pháp và tìm hiểu sâu về các điểm ngữ pháp phức tạp hơn như Mệnh đề quan hệ, So sánh, …
-   Kỹ năng ngôn ngữ: Tăng cường khả năng giao tiếp hàng ngày; Học cách phát âm có ngữ điệu và trọng âm chuẩn.
Lớp học Tiếng Anh Giao tiếp Cấp độ 3 (Intermediate)
Khóa học này tập trung phát triển các kỹ năng nghe-nói –đọc-viết, dành cho người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh để ứng dụng trong công việc thực tế và tìm kiếm cơ hội thăng tiến của bản thân.
Mục tiêu khóa học:
- Từ vựng: cập nhật các chủ đề gần gũi liên quan đến kinh tế, đời sống xã hội và công việc nơi công sở để giúp học viên có nhiều cơ hội học tập, thảo luận, vừa rèn luyện kỹ năng, vừa nâng cao vốn hiểu biết.
- Ngữ pháp: Nắm vững tất cả các chủ điểm ngữ pháp, sử dụng các câu chuẩn về mặt ngữ pháp và ngữ nghĩa.
-  Kỹ năng ngôn ngữ: học viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, có thể thuyết trình, viết báo cáo và tham gia vào các hoạt động giao tiếp kinh doanh của doanh nghiệp.

19/02/2021

Bình luận

  • 1898 lượt xem
Liên hệ
Đầu trang
 
Bạn cần hỗ trợ?